CHIA SẺ

Thứ Sáu, 23 tháng 2, 2018

GIÁ BÁN CÂY KÈ BẠC LÀ BAO NHIÊU?

Hiện nay, Cây Kè Bạc được nhiều Vườn ươm Cây Giống trong cả nước rao bán. Tuy nhiên, giá cây giống tại Miền Nam và Miền Bắc có sự chênh lệch đáng kể. Giống cây này chủ yếu được nhân giống, ươm trồng trong Miền Nam và được các vườn ươm phía Bắc nhập về bán lại vì thế chi phí vận chuyển cũng sẽ cao hơn.


Cây Kè Bạc Giống

Tư vấn Mua Cây Kè Bạc Giống

Cây Kè Bạc Giống chia làm nhiều kích cỡ khác nhau, cây đạt chiều cao từ 50 cm là đủ điều kiện rao bán. Tùy thuộc vào ý thích, nhu cầu của công trình mà người mua hàng sẽ được các nhân viên tư vấn của vườn ươm tư vấn lựa chọn kích thước, số lượng cây giống cho phù hợp.


Tư vấn Mua Cây Kè Bạc Giống

Với những công trình đòi hỏi gấp về không gian xanh để kịp tiến độ thì cần phải mua những Cây Kè Bạc có kích thước từ trung bình đến lớn. Những cây này thường có giá bán cũng cao hơn, mỗi lần bứng, vận chuyển cũng chỉ được số lượng ít hơn.

Giá Bán Cây Kè Bạc Giống

Hiện nay, trên thị trường tùy vào kích thước, số lượng, thời điểm Cây Kè Bạc Giống được rao bán với mức giá từ 200 ngàn đồng đến 3,5 triệu đồng / cây tại vườn.

Những cây có chiều cao từ 50cm trở xuống là những cây có kích thước nhỏ và thường được rao bán giao động khoảng 200 ngàn đồng/ cây. Với những cây loại lớn có chiều cao cây khoảng 3-5m giá bán từ 500 ngàn đồng trở lên. Do phải vận chuyển cây từ trong Nam ra vì thế Cây Kè Bạc ở Bắc thường có giá cao hơn vì vậy người mua cần chú ý.


Giá Bán Cây Kè Bạc Giống

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cung cấp Cây Kè Bạc Giống trên khắp cả nước, cây được vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Chúng tôi Bán Cây Kè Bạc trồng làm cảnh quan ngoại thất với số lượng lớn. Quý khách có thể Mua Cây Kè Bạc Giống tại vườn hoặc đặt mua qua website: http://cayxanhgianguyen.com/ .

Ngoài ra, Chúng tôi còn cung cấp đất, phân, chậu cho Cây Kè Bạc Giống phát triển tốt, có dịch vụ trồng và chăm sóc Cây Kè Bạc tại nhà để quý khách lựa chọn. Đặc biệt, khi Mua Cây Giống quý khách sẽ được tư vấn kỹ thuật trồng và chăm sóc Cây Kè Bạc Giống hoàn toàn miễn phí.