CHIA SẺ

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

ỨNG DỤNG CÂY KÈ BẠC TRONG ĐỜI SỐNG

Cây Kè Bạc là loại cây xanh cảnh quan được nhiều công trình lựa chọn. Bởi vẻ đẹp sang trọng và phóng khoáng của Kè Bạc vừa tạo điểm nhấn sinh động cho khu vườn vừa cho bóng mát.


Ứng dụng Cây Kè Bạc trong đời sống

Ý nghĩa Cây Kè Bạc

Cây Kè Bạc có tán lá rộng và tròn có ý nghĩa sinh tài, giữ của,giúp giảm sát khí, che chở, mang tài lộc đến với chủ nhân.

Cây Kè Bạc mang đến vẻ đẹp lãng mạng và lạ mắt, là một loại cây nhập nội quý rất thân thiện với khí hậu nước ta.


Ý nghĩa Cây Kè Bạc

Ứng dụng Cây Kè Bạc

Làm Cây Cảnh: Cây Kè Bạc có hình dáng đẹp từ thân, cành dáng, thế, lá, quả. Đặc biệt, màu lá bạc của cây mang đến không gian ngoại thất một chút lạnh dịu dàng, đáng yêu.

Hiện nay, cây rất được ưa chuộng trồng nhiều nơi, các công trình lớn từ sân vườn biệt thự, tiểu cảnh, công viên, khu đô thị, nhà máy,khách sạn, quán cà phê… mang đến vẻ đẹp lãng mạng, độc đáo.

Làm Cây Bóng Mát: Kè Bạc là cây cọ trang trí tuyệt vời với một sự hiện diện nổi bật ở trung tâm khi trồng đơn lẻ hay trồng thành cụm, cho mỗi tán lá mở rộng cho tác dụng che nắng nóng rất tốt. Cây Kè Bạc là Cây Bóng Mát cho các cảnh quan, tạo cảm giác xanh riêng một góc trời.

Thanh lọc không khí: Cây Kè Bạc còn có tác dụng thanh lọc không khí, lọc bụi bẩn đem lại không khí trong lành, mát mẻ cho không gian cây xuất hiện.


Ứng dụng Cây Kè Bạc

Cây Kè Bạc mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người, làm nên sự nổi bật cho các công trình, góp phần làm đẹp thiết kế cảnh quan cho những khu dân cư, cơ quan công sở hay công viên. Đối với Cây Kè Bạc kích thước nhỏ có thể được đặt trong chậu để trang trí cho phòng khách hoặc các đại sảnh tại trung tâm lớn rất sang trọng và đẹp mắt.

Trồng cây xanh trong nhà luôn mang đến nhiều lợi ích quý báu. Hãy chọn ngay cho gia đình mình một Giống Cây Trồng phù hợp để góp phần làm đẹp thêm cho kiến trúc nhà vườn. Liên hệ ngay với chúng tôi để được lựa chọn rất nhiều giống cây mới độc đáo nhé!