CHIA SẺ

Thứ Ba, 20 tháng 2, 2018

CÁCH TRỒNG CÂY KÈ BẠC MỸ

Cây Kè Bạc Mỹ tuy là loại cây từ nước ngoài nhưng phương pháp nhân giống và cách trồng cũng không khác gì nhiều so với những Giống Kè nội địa. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đã ươm trồng thành công hàng nghìn Cây Kè Bạc Mỹ cung cấp cho hàng trăm công trình trong cả nước. Quý khách hàng có quan tâm và cần tư vấn về cách trồng loại cây này vui lòng gọi Hotline Vườn ươm Gia Nguyễn: 0389667517.


Cây Kè Bạc Mỹ

Chuẩn bị cây giống và đất trồng

Cây Giống Kè Bạc Mỹ: Quý khách hàng có nhu cầu Mua Cây Giống Kè Bạc Mỹ mọi kích thước, mọi số lượng vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn và đặt mua cây. Cây giống được cam kết đúng chất lượng, giá thành phù hợp.

Ngoài ra, Quý khách cũng có thể tự nhân giống Cây Kè Bạc bằng phương pháp cơ giới (mài tách vỏ hạt); phương pháp nhiệt là xử lí hạt ở nhiệt độ nước 40oC, khoảng 30 ngày cây sẽ nảy mầm. Hoặc nhân giống bằng phương pháp hoá học, ta ngâm hạt cọ trong dung dịch H2SO4 với nồng độ 4% trong 2h. Trong đó, phương pháp nhân giống hóa học được đánh giá là hiệu quả nhất.


Cây Giống Kè Bạc

Chuẩn bị đất trồng:
Cây Cọ hay Cây Kè phù hợp nơi đất thịt có cát pha giúp thoát nước tốt, có thể bón thêm phân hữu cơ như phân bò hoai mục, phân trùn quế, phân xanh rác mục… để tạo độ ẩm thường xuyên cho bộ rễ cây. Nên trồng ở nơi mà cây có thể đón được đủ ánh nắng mặt trời và đất có khả năng thoát nước tốt.

Nếu trồng cây trong chậu, Bạn nên dùng đất trộn với một phần chất khoáng bón cho cây, một phần than bùn và một phần đất chậu. Bạn cần nhớ rằng chậu phải có lỗ thoát nước dễ dàng.

Cách trồng Cây Kè Bạc


Cách trồng Cây Kè Bạc

Sau khi đã chuẩn bị cây giống và đất trồng, Bạn tiến hành tháo bỏ lớp nilon bao quanh bầu cây, đặt cây vào giữa hố trồng san đất vào gốc cây, nệm đất cho chặt xung quanh gốc cây. Bạn trồng cây với khoảng cách là 3mx3m.

Lưu ý: Đối với cây bứng nên trồng cây ngay sau khi bứng thì Cây Kè Bạc mau phục hồi bộ rễ và không bị mất sức, khi bứng cây lưu ý dùng dụng cụ chuyên dùng nhằm bảo vệ các mô rễ không bị dập hư.